Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vẻ Đẹp Toàn Cầu
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản trị hoạt động của các bộ phận và nhân sự làm việc tại phòng khám.
- Xây dựng cách thức quản trị phòng khám và quy trình giám sát phù hợp.
- Quản lý toàn toàn bộ hoạt động tại phòng khám: quản lý về kinh doanh, vận hành, về nhân sự, về tài sản, hàng hóa...
- Chịu trách nhiệm về Doanh số với Ban Lãnh đạo: phân bổ chỉ tiêu cho Nhân viên; giám sát, đốc thúc, hỗ trợ để nhân sự hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh, điều hành, vận hành của phòng khám, xử lý tất cả các vấn đề phát sinh hàng ngày.
- Lập kế hoạch và thực hiện vận hành hoạt động kinh doanh đảm bảo kế hoạch tăng doanh số định kỳ.
- Tham mưu, tư vấn cho Tổng Giám Đốc trong công tác quản lý, cải tiến, chuẩn hóa quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận, phương hướng phát triển của khối cơ sở.
- Phối hợp tham gia tuyển dụng nhân sự và đánh giá đầu vào về kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và kinh nghiệm làm việc.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ và điểm chạm dịch vụ tốt nhất đối với từng Khách hàng.
- Giải quyết các vướng mắc của khách hàng, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng của phòng khám; duy trì và phát triển khách hàng.
- Trực tiếp xử lý khiếu nại của khách hàng và báo báo lên Ban lãnh đạo.
- Phụ trách công tác ngoại giao, tiếp đoàn các cơ quan ban ngành khi đến làm việc với Phòng khám.
- Kiểm soát trang thiết bị tại phòng khám, kịp thời báo sửa chữa, khắc phục lỗi khi có phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc giao

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
• Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc
• Được hưởng mọi chế độ lao động theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN...
• Các Chính sách phúc lợi đa dạng:
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, phép theo quy định
- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...
- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Có từ 3 năm kinh nghiệm quản lý phòng khám, khách sạn, spa, thẩm mỹ, dịch vụ khác... Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.
- Ưu tiên có kinh nghiệm set up hệ thống
• Tuổi từ 30 – 45 tuổi
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Y khoa, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Luật hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
• Có khả năng đàm phán, lãnh đạo, tư vấn, huấn luyện đội ngũ, truyền động lực tốt...
• Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại tốt
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Có trách nhiệm cao, sáng tạo, chủ động trong công việc

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tuy nhiên để chọn lựa một dịch vụ, công nghệ làm đẹp an toàn với sức khỏe thật không dễ dàng. Trong những năm qua, J-Korea đã mang tới khách hàng nhiều giá trị hơn cả hai từ “vẻ đẹp” bởi đằng sau đó có cả hạnh phúc , thành công của mỗi khách hàng !

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp