- Lên kế hoạch và quản lý các hoạt động marketing cho các nhãn hàng của công ty.
- Quản lý nhóm nhân sự marketing về content, ads, ecommerce, social media,...
- Nghiên cứu thị trường để đưa ra các định hướng về phát triển sản phẩm.
- Định vị sản phẩm.
- Lên chiến lược marketing (Product, Price, Place, Promotion, Packaging, Customer ExPerience,...)
- Quản lý chung các kênh phân phối / kênh bán.
- Lên chương trình, chính sách xúc tiến sản phẩm.
- Đào tạo, cung cấp thông tin sản phẩm cho phụ trách các kênh bán.
- Theo sát, phối hợp với sale, khảo sát hàng tồn và có kế hoạch đẩy tồn (nếu có).
- Nắm thông tin phản hồi của khách hàng, khảo sát khách hàng.
- Phối hợp và làm việc với bộ phận R&D, sản xuất, marketing, kinh doanh, kho vận, kế toán,...
- Làm việc với các bên đối tác báo chí, agency, KOL, KOC,...
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ quản lý cấp trên.