- Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể của nhãn hàng phụ trách (nhãn hàng đồ uống) theo tháng/quý/năm.
- Làm việc với các agency để triển khai các dự án/chiến dịch truyền thông quảng cáo tổng thể.
- Quản lý, hoạch định ngân sách marketing của nhãn.
- Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm hằng năm. Phối hợp với các bộ phận đảm bảo tiến độ sản phẩm ra mắt thị trường.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động khảo sát/nghiên cứu thị trường. Làm việc với đối tác trong những dự án nghiên cứu lớn.
- Thu thập và là đầu mối xử lý các thông tin phản hồi từ thị trường, người tiêu dùng, sale, điểm bán.
- Phân tích, báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing và hiệu quả kinh doanh của nhãn hàng phụ trách để đưa ra giải pháp phù hợp.
- Quản lý và điều phối công việc giữa các thành viên trong đội nhóm gồm ABM, designer,...
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận