- Kiểm soát lịch làm việc của các bộ phận trong nhà hàng
- Đào tạo vị trí nhân viên cấp giám sát + captain
- Lên quy trình làm việc, viết mô tả công việc cho các vị trí cấp dưới.
- Tổng hợp các đánh giá nhân viên từ giám sát và trực tiếp đánh giá giám sát và báo cáo lên cấp trên.
-Kiểm soát tỉ lệ turn over nhân viên.
-Lên kế hoạch đào tạo tổng thể cho toàn nhân viên phục vụ định kỳ.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý nhà hàng số lượng hư hỏng, mất mát, đưa ra hướng giải quyết(nếu có).
- Theo dõi việc bảo trì bảo dưỡng các công cụ dụng cụ và tài sản của nhà hàng
- Kiểm soát việc order, bảo quản nguyên vật liệu của bàn, bar
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách trong quá trình hoạt động của nhà hàng.
- Đề xuất phương hướng giải quyết khiếu nại lên cấp trên trong trường hợp vượt quá thẩm quyền.
-Kiểm tra các phàn nàn của khách hàng trên các trang mạng và đề xuất phương án giải quyết cho quản lý.
- Kiểm tra việc điều phối khách của lễ tân/ cấp giám sát để đảm bảo tối đa hóa sức chứa cũng như lượt turn khách của nhà hàng.
-Đặt chỉ tiêu và kiểm tra doanh thu đầu người, turn over
-Đặt chỉ tiêu và kiểm tra việc thực hiện chỉ tiêu về comment card cho cấp dưới.
-Có trách nhiệm hoàn thiện thông tin báo cáo trên log book hàng ngày(nếu có)/ báo cáo công việc hàng ngày cho quản lý
- Theo yêu cầu của cấp trên