1. Quản lý nhân viên nhà hàng:
- Lên lịch, kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện, phát triển và khuyến khích nhân viên.
-Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
2. Quản lý Theo dõi, giám sát tình hình nhà hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng...
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến. Nắm bắt số tồn hàng ngày.
¬-Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất của nhà hàng
- -Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe. Kiểm tra vệ sinh trong Nhà hàng:
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa. Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
-Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.
- Đẩy mạnh doanh thu bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.
3. Nghiên cứu thị trường, khách hàng, chăm sóc khách hàng:
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Phân loại khách hàng của cửa hàng
- Trực tiếp tham gia tiếp khách tại nhà hàng và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
-Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
4. Báo cáo :
- Làm báo theo quy định của công ty và theo sự chỉ đạo của lãnh đạo công ty.
- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.
5. Nhiệm vụ khác:
Theo sự phân công chỉ đạo của Lãnh đạo công ty