- Chịu trách nhiệm quản lý nhà hàng, điều hành mọi hoạt động của nhà hàng.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên.
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
- Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động tới Quản lý trực tiếp.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.
- Tiếp khách hàng VIP khi cần, đảm bảo hài lòng khách hàng.