- Quản lý kênh phân phối ngành hàng Máy Lọc nước , lọc tổng , nguyên vật liệu , phụ kiện ngành lọc nước : Mở rộng và quản lý hệ thống khách hàng; Theo dõi giám sát, đánh giá năng lực của khách hàng; Quản lý khai thác và tiếp nhận các yêu cầu phản hồi của hệ thống khách hàng; Điều tiết, cung ứng hàng hóa và theo dõi sản lượng bán, giá bán và tồn kho của vùng; Triển khai, thực hiện các chính sách khuyến khích hệ thống kênh phân phối.
- Quản lý công nợ: Đề xuất tăng, giảm hạn mức công nợ cho khách hàng; Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng; Phối hợp với phòng kế toán để xử lý đối chiếu công nợ với khách hàng.
- Phân phối hàng hóa: Phối hợp với Admin để tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng; Theo dõi và cập nhật tiến độ giao hàng cho khách hàng
- Nâng cao nghiệp vụ bán hàng cho cấp nhân viên: Xây dựng kế hoạch & đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên.
- Xúc tiến thương mại: Đề xuất và giám sát việc lắp đặt giá, kệ, mô hình, biển cho khách hàng; Tập hợp và báo cáo các chính sách xúc tiến thương mại của đối thủ; Triển khai chương trình xúc tiến thương mại và theo dõi thực hiện chính sách (khuyến thị, trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hội chợ, triển lãm thương mại...)
- Nghiên cứu, phát triển thị trường: Khảo sát và báo cáo nhu cầu của khách hàng để đề xuất phương án kinh doanh; Tập hợp và báo cáo thông tin của sản phẩm đối thủ; Nghiên cứu và so sánh sản phẩm mục tiêu phát triển và sản phẩm đối thủ.