- Hoạch định chiến lược, lên kế hoạch và triển khai chính sách bán hàng (ngắn và dài hạn) trong khu vực phụ trách: Doanh số, độ phủ, mã hàng key, set up nhân sự, hệ thống Khách hàng... và tổ chức công tác bán hàng trong khu vực.
- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ khách hàng tiềm năng (các nhà phân phối, đại lý...) và triển khai mở mới
- Quản lý hệ thống Khách hàng trong địa bàn quản lý.
- Đôn đốc, giám sát nhân viên mở rộng độ phủ thị trường.
- Tham gia xây dựng chương trình phát triển kinh doanh, các chính sách bán hàng, lương, thưởng...
- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và đối thủ
- Vận hành tốt hệ thống, quy trình làm việc. Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng đặc biệt là với các khách hàng chủ chốt của công ty.
- Triển khai nghiêm túc các chính sách bán hàng, chương trình Marketing, chương trình mới của Công ty tới hệ thống trực thuộc quản lý
- Thường xuyên đi kiểm tra thị trường và đánh giá hiệu quả làm việc của NVKD trong khu vực quản lý
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch đào tạo cho NVKD, hệ thống đại lý, NPP.... hàng năm.
- Theo dõi và đôn đốc hỗ trợ công tác thu hồi công nợ của Phòng kế toán trong khu vực
phụ trách
-Thực hiện các công việc khác.