- Quản lý vận hành hoạt động chung của toàn bộ hệ thống Trung tâm
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh đối với nhà mạng/Telco trong mảng phát triển thuê bao và gói cước viễn thông
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác/ khách hàng
- Đánh giá, phân tích thị trường, phân tích khách hàng và hiệu quả kinh doanh để đưa ra định hướng và kế hoạch phát triển phù hợp
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế, quy định về hoạt động của Phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của phạm vi được phân công
- Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ CBNV dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh- Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh
- Thực hiện báo cáo định kỳ kết quả công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc