- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng quan tâm tới lĩnh vực quạt máy của công ty
- Tiếp xúc và tạo mối quan hệ với khách hàng, tư vấn sản phẩm, đàm phán bán hàng.
- Phát triển thị trường, đánh gía thị phần, đánh giá đối thủ cạnh tranh. Phân tích yêu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp phát triển. Đề xuất chính sách bán hàng phù hợp từng giai đoạn.
- Chăm sóc sau bán hàng: cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên, đảm bảo khách hàng hài lòng chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi sử dụng. Giải quyết các vấn đề khách hàng vướng mắc kịp thời nhanh chóng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi đôn đốc công nợ của khách hàng đang quản lý.
- Phối hợp triển khai công việc với các bộ phận có liên quan: Kỹ thuật bảo hành, mua hàng, sản xuất,…
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.