Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại An Tâm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Quản lý cửa hàng
  • Quản lý doanh thu tại khu vực cửa hàng.
  • Kiểm soát chi phí ( Hàng hủy, hao hụt thất thoát, nhân sự, năng lượng, sửa chữa, các chi phí khác,... )
  • Kiểm soát tuân thủ các quy trình và quy định: mở/đóng ca , kiểm kê, nộp doanh thu, QSC,An ninh an toàn PCCN và lao động,...
  • Kiểm soát trang thiết bị, công cụ dụng cụ, bảng biển nhận diện đảm bảo hoạt động tốt, đầy đủ và cập nhật theo tiêu chuẩn ban hành.
  • Kiểm soát tồn kho ( hàng bán, VTTH): lên kế hoạch bán, đặt hàng hóa/ điều chỉnh hàng tuần cho phù hợp với các mục tiêu công ty ( doanh thu và chi phí).
  • Xây dựng kế hoạch thúc đẩy doanh thu:đề xuất các chương trình MKT , hoạt động hoạt náo trong và ngoài cửa hàng, các hoạt động gia tăng khách hàng mới,...
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp vì lợi ích công ty với các đối tác : khách hàng, đồng nghiệp, chủ mặt bằng,...
  • Thực hiện báo cáo kịp thời các sự cố, tình huống phát sinh tại cửa hàng.
  1. Quản lý nhân sự
  • Tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới, tạo động lực làm việc cho nhân viên
  • Đảm bảo định biên nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc
  • Xếp lịch làm việc và quản lí giờ công nhân viên
  • Truyền thông các quy định mới của công ty cho nhân viên
  • Tiếp nhận các phản ánh, đề xuất của nhân viên, xử lý các vấn đề phát sinh tại cửa hàng, đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên.
  1. Thực hiện các chỉ đạo yêu cầu phát sinh từ cấp trên, các phòng ban công ty:
  • Tuân thủ việc triển khai công việc đúng hạn, đúng nội dung , chất lượng.
  • Tuân thủ việc báo cáo công việc đúng hạn, đúng nội dung, số liệu chính xác.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 12 – 25 triệu (lương + KPIs)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2 tháng thử việc;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty (nghỉ mát, lương thưởng, lễ Tết,...);
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo quy định công ty;
  • Được tham gia đào tạo kĩ năng, nghiệp vụ
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

-Thời gian mở cửa hàng:

  • Ca sáng: 5h45 – 13h
  • Ca chiều: 15h – 20h

-Thời gian làm việc vị trí: Quản lý cửa hàng

  • 2 ngày/tuần bắt đầu lúc 5h45
  • 2 ngày/tuần kết thúc lúc 20h
  • 2 ngày/tuần làm ca hành chính
  • Nghỉ 1 ngày/tuần. Tổng số giờ làm việc đảm bảo trong tháng 208h/tháng (tương đương 26 ngày công).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh doanh, Thực phẩm, nhà hàng - khách sạn
  • Giới tính: Nam/ Nữ
  • Độ tuổi: 22-35
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí ở các vị trí: cửa hàng trưởng, quản lý cửa hàng, giám sát cửa hàng, quản lý khu vực trong ngành F&B, bán lẻ theo chuỗi.
  • Có tư duy về dịch vụ, mạnh về quản lý nhân sự, đào tạo nhân sự.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH sản xuất, dịch vụ và thương mại An Tâm, có thương hiệu nổi tiếng là Vinachao với chuỗi 59 cửa hàng và 1 Trung tâm chế biến, có địa chỉ văn phòng công ty tại 139K Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội.
Công ty đang trong giai đoạn phát triển bùng nổ với kế hoạch 70 cửa hàng năm 2022, 105 cửa hàng năm 2023 và 500 cửa hàng năm 2026. Với nhu cầu phát triển mạnh, chúng tôi đang cần chiêu mộ nhân tài ở rất nhiều vị trí.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp