- Quản lý cửa hàng
- Quản lý doanh thu tại khu vực cửa hàng.
- Kiểm soát chi phí ( Hàng hủy, hao hụt thất thoát, nhân sự, năng lượng, sửa chữa, các chi phí khác,... )
- Kiểm soát tuân thủ các quy trình và quy định: mở/đóng ca , kiểm kê, nộp doanh thu, QSC,An ninh an toàn PCCN và lao động,...
- Kiểm soát trang thiết bị, công cụ dụng cụ, bảng biển nhận diện đảm bảo hoạt động tốt, đầy đủ và cập nhật theo tiêu chuẩn ban hành.
- Kiểm soát tồn kho ( hàng bán, VTTH): lên kế hoạch bán, đặt hàng hóa/ điều chỉnh hàng tuần cho phù hợp với các mục tiêu công ty ( doanh thu và chi phí).
- Xây dựng kế hoạch thúc đẩy doanh thu:đề xuất các chương trình MKT , hoạt động hoạt náo trong và ngoài cửa hàng, các hoạt động gia tăng khách hàng mới,...
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp vì lợi ích công ty với các đối tác : khách hàng, đồng nghiệp, chủ mặt bằng,...
- Thực hiện báo cáo kịp thời các sự cố, tình huống phát sinh tại cửa hàng.
- Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới, tạo động lực làm việc cho nhân viên
- Đảm bảo định biên nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc
- Xếp lịch làm việc và quản lí giờ công nhân viên
- Truyền thông các quy định mới của công ty cho nhân viên
- Tiếp nhận các phản ánh, đề xuất của nhân viên, xử lý các vấn đề phát sinh tại cửa hàng, đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên.
- Thực hiện các chỉ đạo yêu cầu phát sinh từ cấp trên, các phòng ban công ty:
- Tuân thủ việc triển khai công việc đúng hạn, đúng nội dung , chất lượng.
- Tuân thủ việc báo cáo công việc đúng hạn, đúng nội dung, số liệu chính xác.