- Tổ chức hoạt động, và chịu trách nhiệm toàn bộ vận hành bán hàng tại các showroom quản lí.
- Thực thi các kế hoạch và chịu trách nhiệm hoàn thành các KPIs mục tiêu của công ty.
- Quản lý nhân sự, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng tại cửa hàng, đảm bảo sự hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới.
- Giám sát, đảm bảo quản lí chất lượng dịch vụ tại showroom.
- Tổ chức hoạt động tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.
- Tổ chức quản lý hàng hóa và việc trưng bày sản phẩm tại các showroom.
- Kiểm tra, giám sát mặt bằng tổng thể showroom, bảo đảm thiết bị đạt yêu cầu về kỹ thuật, thẩm mỹ như biển hiệu, đèn điện, ánh sáng, standee, các sản phẩm trưng bày......
- Phối hợp với MKT triển khai các hoạt động MKT và các sự kiện event diễn ra tại khu vực quản lí.
- Tham gia khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng để tìm các giải pháp kinh doanh phù với từng thời điểm của thị trường bán lẻ.
- Tham gia xây dựng các chính sách và quy trình vận hành của showroom.
- Hỗ trợ công tác bán hàng, xử lí, và giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh trong showroom quản lí.
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác của cấp trên.