- Kinh nghiệm: Từ 3 - năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
QUẢN LÝ GIAO NHẬN (Đặc thù: Giao ngay lập tức, giao liên tục, Vài trăm đơn hàng giao thành công/ ngày).
- Quản lý và phân công nhiệm vụ cho từng CBNV trong bộ phận
- Tổ chức và kiểm soát dịch vụ giao nhận, vận chuyển, giao hàng giữa các kho và khách hàng theo yêu cầu. Kiểm soát và kiểm tra tiến độ giao hàng đảm bảo đúng tiến độ và chi phí hợp lý
- Tổ chức và kiểm soát hoạt động đóng gói hàng hóa đảm bảo: Đóng đúng số lượng, mã hàng theo phiếu xuất hàng, đóng gói đúng quy cách đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận đến khách hàng.
- Kiểm soát chi phí giao nhận, điều chỉnh chi phí theo từng giai đoạn cho phù hợp
- Phân tích và nghiên cứu phương pháp giao nhận hiệu quả, đảm bảo khách hàng nhận đúng đơn hàng trong thời gian sớm nhất.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
Thưởng cuối năm: từ 1.5 đến 1.7 Tháng lương
Chế độ, Phúc lợi: Theo Luật Quy định
Teambreak vào 15h hàng ngày.
Hưởng các chế độ đặc biệt theo Cấp bậc vị trí
Được đào tạo các khóa quản lý, Teambuilding, du lịch theo Quy định Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
Kỹ năng sắp xếp, điều phối
Chính trực: Nói đúng, làm đúng giúp người khác hiểu đúng
Cam kết: Với công việc theo chức năng nhiệm vụ của bản thân.
Ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Ứng viên có kinh nghiệm làm quản lý giao nhận tại các Công ty bán lẻ là 1 lợi thế
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 10 Ngõ Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp