1. Quản lý sản phẩm:
- Thúc đẩy việc thực hiện tất cả các quy trình trong vòng đời sản phẩm, bao gồm nghiên cứu sản phẩm và thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, lập kế hoạch, định vị, phát triển yêu cầu và lộ trình cũng như ra mắt sản phẩm
- Dẫn dắt nhóm sản phẩm phát triển ý tưởng phim mới và giám sát lộ trình sản phẩm
- Phối hợp các bên liên quan khác (Sản xuất, Marketing, Sáng tạo) đưa ra các quyết định chiến lược
- Xác định/giải quyết vấn đề và giảm thiểu/ngăn ngừa rủi ro để đảm bảo đi đúng hướng với yêu cầu và mục tiêu của sản phẩm
- Cập nhật kiến thức về xu hướng sản phẩm, tiêu chuẩn UX, xu hướng ngành, phương pháp phát triển sản phẩm và các phương pháp hay nhất cho nhóm sản phẩm
2. Quản lý con người & team:
- Xây dựng, lãnh đạo và thúc đẩy team phát triển sản phẩm tiềm năng
- Cung cấp huấn luyện tại chỗ cho các thành viên trong team, đảm bảo nhóm được trang bị tốt tất cả các kỹ năng cần thiết để đạt được hiệu quả team
- Phối hợp với các phòng ban giải quyết các vấn đề chung, cải tiến, hoàn thiện cơ cấu tổ chức