Lập kế hoạch
- Lập kế hoạch Marketing, bán hàng theo tháng trên các sàn thương mại điện tử như TikTok, Shopee và Facebook (Đặc biệt là Tiktok).
Thực thi quyết liệt và tối ưu hoá
- Thực thi kế hoạch đã được duyệt:
- Phân chia, sắp xếp các task theo timeline và chịu trách nhiệm hoàn thành theo từng ngày.
- Tối ưu hoá: Phân tích, theo dõi hiệu quả chiến dịch và tối ưu hóa các hoạt động quảng cáo để đạt được các KPI (doanh thu, số lượt tương tác, tăng trưởng khách hàng).
Quản lý tiến độ
- Đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ, trong ngân sách đặt ra từ đầu tháng.
Kết nối nguồn lực
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty (như sản phẩm, truyền thông, vận hành, chăm sóc khách hàng...) để triển khai chiến dịch hiệu quả.
- Kết nối với các đối tác bên ngoài như chuyên gia, cố vấn, influencer, KOL, KOC, đối tác bán hàng để hỗ trợ và đẩy mạnh chiến dịch marketing.
Xử lý vấn đề thông minh và nhanh chóng
- Giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện chiến dịch marketing hoặc bán hàng.
- Đưa ra các giải pháp nhanh chóng và chính xác để tối ưu hóa các công việc.