Công ty cổ phần tập đoàn F&F
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Số lượng: 01
2. Địa điểm làm việc: Tầng 5, Toà New Skyline, đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông
3. Thời gian làm việc: Từ 08h-17h từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ trưa 12h-13h)
4. :
4.1. Phát triển và quản lý quan hệ đối tác:
- Tìm kiếm, phân tích và xây dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược (bao gồm cá nhân như KOLs/KOCs và các tổ chức) phù hợp với chiến lược marketing của công ty.
- Thương lượng và ký kết hợp đồng hợp tác với các đối tác, đảm bảo quyền lợi của công ty trong các hoạt động hợp tác quảng bá.
- Theo dõi và duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác hiện tại và tiềm năng để khai thác các cơ hội hợp tác mới.
4.2. Tìm kiếm và quản lý KOLs/KOCs:
- Xác định và lựa chọn các KOLs/KOCs có tầm ảnh hưởng và phù hợp với định hướng truyền thông và chiến lược sản phẩm của công ty.
- Liên hệ và thương thảo hợp đồng, điều phối các hoạt động quảng bá, theo dõi kết quả hợp tác và quản lý các báo cáo đánh giá về hiệu quả chiến dịch liên quan đến KOLs/KOCs.
- Đánh giá kết quả dựa trên mức độ tương tác, độ lan tỏa thương hiệu, và hiệu quả kinh doanh đến từ các chiến dịch có sự tham gia của KOLs/KOCs.
4.3. Tổ chức sự kiện:
- Lập kế hoạch, điều phối và triển khai các sự kiện quảng bá thương hiệu online (livestream, sự kiện mạng xã hội) và offline (họp báo, ra mắt sản phẩm, các chương trình tài trợ, triển lãm).
- Quản lý ngân sách cho các sự kiện và đảm bảo sự kiện diễn ra theo kế hoạch và đạt được các mục tiêu đã đề ra.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hiệu quả truyền thông và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và đối tác.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực

– Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe...

– Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty

– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật

– Review lương thưởng định kỳ hàng năm.

– Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...

– Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính...

– Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp

– Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

– Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.

– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

– Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak...

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có từ 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Có nhiều mối quan hệ với các đơn vị, thương hiệu liên quan là một lợi thế.
  • Năng động, khéo léo trong giao tiếp, ứng xử
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà sky line , Nguyễn Khuyến, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY