- Tạo dựng, phát triển hình ảnh, thương hiệu, văn hoá doanh nghiệp qua các kênh truyền thông khác nhau tới đối tác, khách hàng.
- Tạo dựng hình ảnh, truyền bá văn hoá doanh nghiệp tới nhân viên trong nội bộ công ty
- Phụ trách duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác của công ty.
- Tổ chức chương trình marketing, triển lãm, hội thảo, sự kiện bao gồm mục đích, chiến lược, chi phí và phương thức thực hiện.
- Quản lý, kiểm soát nội dung trên các kênh truyền thông: website, newsletter, các trang mạng xã hội của công ty.
- Quản lý bộ nhận diện thương hiệu, quà tặng nội bộ, khách hàng, đối tác.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.