Hộ Kinh Doanh Cửa hàng thời trang MYAN
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hoá, nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan, có ảnh hưởng tới trong và ngoài cửa hàng.

- Đào tạo, chỉ dẫn, kiểm tra và theo sát cách bán hàng và chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên cửa hàng

- Truyền cảm hứng và tạo ra sự hứng khởi trong công việc cho cửa hàng.

- Kết nối nhân viên và các cửa hàng lại với nhau để tạo mạng lưới dịch vụ bán hàng thống nhất cho thương hiệu và giúp nhân viên hiểu, hợp tác tốt trong công việc.

- Viết báo cáo về cửa hàng mỗi tuần, mỗi tháng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cứng 7-9tr (bao gồm lương cơ bản + Phụ cấp trách nhiệm) + Ăn ca + doanh số + KPI. Tổng thu nhập dao động từ 12 – 17 triệu

- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện

- Cơ hội sở hữu các mẫu thời trang cao cấp mới nhất với giá ưu đãi riêng cho cán bộ CNV

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có tối thiểu 1,5 - 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương

- Yêu cái đẹp, thích mua sắm và tìm hiểu về thời trang

- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn, nhiệt tình

- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 96 Hoàng Ngân, Trung Hòa Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc