- Đưa ra kế hoạch vận hành để đảm bảo doanh số.
- Tổ chức vận hành cửa hàng theo tiêu chuẩn công ty (giờ đóng/mở cửa, tiêu chuẩn trưng bày sản phẩm VM, vệ sinh, không khí mua sắm tại CH...)
- Phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo, xét tăng lương nhân viên bán hàng (Phòng Nhân sự sẽ tạo nguồn ứng viên để QLCH phỏng vấn)
- Phổ biến các thông tin tới đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
+ Thông báo tới nhân viên các chương trình khuyến mại, chính sách khách hàng; nội quy, quy định của công ty
+ Triển khai trưng bày hàng hóa tại CH (Theo tiêu chuẩn VM của công ty)
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện công việc
- Cơ sở vật chất: Theo dõi, bảo quản, đánh giá, đề xuất mua mới/thay thế/sửa chữa CSVC của CH (phối hợp team Trade MKT và HCNS)
- Trực tiếp tư vấn khách hàng. Đào tạo nhân viên để có kỹ năng tư vấn khách hàng phù hợp
- Tham khảo thị trường, đề xuất các ý tưởng liên quan đến sản phẩm, vận hành phù hợp
- Các công việc khác theo sự phân công