Quản lý nhân viên bán hàng:
-Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày và các sản phẩm bán tốt hoặc bán chậm.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc gian hàng của mình quản lý.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ.
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
Địa điểm làm việc tại: Savico Long Biên; Hàng Bông-Hoàn Kiếm hoặc The Garden Mễ Trì, Nam Từ Liêm