1) Chăm sóc khách hàng
2) Giải pháp khách hàng
- Quán xuyến mọi dự án và cập nhật các claims từ khách hàng để cùng điều phối và các bộ phận liên quan đưa ra giải pháp cải thiện
- Theo sát các giải pháp đã được đưa ra xem kết quả đạt được như thế nào và cập nhật lại sự cải thiện nếu nhận diện kết quả không như ý muốn
- Tổng quan xây dựng dựa trên data cũ để đưa ra các phương án chiến lược nhằm triệt tiêu các vấn đề:
+ Do chủ quan của hoạt động gây ra
+ Do khách quan tác động vào theo hiệu ứng thời gian có thể để lại kết quả không tốt
+ Xây dựng các phương án về tối ưu hóa vận hành, tối thiểu hóa chi phí và sự kết nối chặt chẽ giữa các bộ phận để đảm bảo chất lượng dịch vụ của Công ty có một sự phát triển bền vững
+ Theo dõi tiến độ của phương án và đánh giá kết quả theo tuần, tháng, quý và năm rồi đưa ra những phân tích được/ mất
Được hướng dẫn, đào tạo và trực tiếp trao đổi trong buổi pv