Chiến lược - Kế hoạch - Quy trình
- Xây dựng kế hoạch và thông điệp để tiếp cận nhóm khách hàng mới theo đúng chân dung khách hàng
- Xây dựng quy trình, quy chuẩn cho các hoạt động PR (khai trương cơ sở, ký kết hợp tác, chào đón tân sinh viên, xử lý khủng hoảng truyền thông, các sự kiện khác...)
- Xây dựng kế hoạch năm/quý/tháng/tuần cho hoạt động của team, theo mục tiêu chung của bộ phận và công ty
- Xây dựng bộ KPI để đo lường và tối ưu các hoạt động PR
Thực thi - Đánh giá - Báo cáo
- Phân bổ nguồn lực của đội ngũ, trực tiếp triển khai các hoạt động PR nêu trên
- Theo dõi, phân tích và báo cáo các kết quả các hoạt động truyền thông (data driven)
- Chủ trì trong việc tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng....
Quản lý - Đào tạo - Xây dựng đội ngũ
- Quản lý, đào tạo, điều hành và giám sát công việc của đội ngũ nhân sự team hiệu quả, hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng, quản lý cấp trên và các bộ phận liên quan khác
- Tuyển dụng, đào tạo, điều hành và giữ ổn định, phát triển đội ngũ nhân sự bộ phận truyền thông phù hợp với chiến lược, định hướng của toàn Công ty
Ngoại giao
Tiếp quản, xây dựng và bồi đắp mối quan hệ với:
- Các đối tác báo chí truyền thông, KOL, KOC...
- Các nhà cung cấp (đối tác tổ chức sự kiện, đối tác trade marketing...)
- Các thầy cô và nhà trường