- Thực hiện các bước nghiên cứu và phân tích, từ đó lập kế hoạch tổng thể, định hướng chiến lược, lên checklist, viết proposal trình bày ý tưởng và chỉnh sửa kế hoạch theo quá trình tư vấn, thực hiện.
- Tham gia vào quá trình nhận yêu cầu, trao đổi thông tin và tư vấn các nội dung liên quan tới truyền thông, thương hiệu, marketing, sự kiện,...
- Lập Execution plan nhằm triển khai idea, content direction, hoạt động đa kênh.. điều phối các hoạt động để thực hiện thành công dự án.
- Vận hành chiến dịch theo kế hoạch đã đề ra, tối ưu chiến dịch và đảm bảo hiệu quả cao nhất về KPIs và chi phí; theo dõi, báo cáo và đưa ra đề xuất cải thiện chiến dịch khi triển khai.
- Điều chỉnh, cải tiến luồng công việc, quy trình trong các dự án để tăng hiệu quả làm việc.
- Xử lý các công việc phát sinh theo yêu cầu của BGĐ.
- Nghiên cứu, đánh giá các kênh marketing mới cũng như cập nhật các xu hướng truyền thông mới
- Tìm kiếm và đề xuất ý tưởng, giải pháp Marketing phù hợp với từng chiến dịch
- Hỗ trợ các công việc khác của phòng marketing.