Tiếp nhận điểm đón - trả, phân chia điểm đón theo cung đường và số lượng vé.
Đón khách trung chuyển từ các điểm trong phạm vi qui định về bến xe/văn phòng.
- Tiếp nhận điểm đón khách theo từng chuyến/giờ xe xuất bến.
- Thống kê và chốt số lượng điểm đón, số lượng vé trung chuyển.
- Gọi điện thông báo cho khách hàng đăng ký trung chuyển chuẩn bị trước.
- Hỗ trợ hành lý cho khách trước khi lên
- Thông báo khách kiểm tra lại hành lý, tư trang trước khi xe khách xuống xe trung chuyển.
- Hỗ trợ hành lý cho khách khi xe về đến bến xe và chuyển sang xe giường nằm.
- Báo cáo kết quả đón khách sau khi kết thúc ca.
- Báo cáo kịp thời về các vấn đề phát sinh: Về sự cố xe, sự cố giao thông, vé, số lượng khách khi vượt quá số lượng ghế xe quy định....
Trả khách trung chuyển từ bến/văn phòng về địa điểm khách yêu cầu trong phạm vi qui định.
- Có mặt tại vị trí xe giường nằm trả khách.
- Tiếp nhận khách hàng đăng ký điểm trả từ trưởng ca.
- Chào hỏi, tư vấn khách hàng có nhu cầu đi trung chuyển
- Sắp xếp, hỗ trợ hành lý cho khách hàng để thuận tiện cho khách hàng lên xe trung chuyển và khách không đi trung chuyển.
- Mời khách hàng lên xe trung chuyển thuộc khu vực mình trả khách.
- Thông báo lịch trình của xe trung chuyển trước khi xuất phát.
- Thông báo khách hành khi đến điểm xuống, kiểm tra lại hành lý tư trang cá nhân khi xuống xe trung chuyển.
- Hỗ trợ hành lý cho khách vào tận địa điểm khách yêu cầu và chào khách.
- Kiểm tra xe sau khi kết thúc chuyến trung chuyển.
- Cuối ca gửi báo cáo số lượng khách đi trung chuyển, số lượng xe, vé ra bến đón khách. Các phát sinh trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vi công việc theo sự phân công, điều động của quản lý.