- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về kết quả và doanh số tại khu vực phụ trách.
- Kết hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng hình ảnh, thương hiệu và truyền thông thương hiệu, sản phẩm đến với khách hàng. Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc phát triển kinh doanh, thương hiệu, sản phẩm.
- Phối hợp cùng Giám đốc kênh xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện kế hoạch, mục tiêu, chính sách được duyệt tới khu vực phụ trách.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của hệ thống cửa hàng thuộc khu vực đang phụ trách.
+ Giám sát hoạt động kinh doanh tại khu vực phụ trách
+ Đảm bảo nguồn hàng, tồn kho và trưng bày sản phẩm
+ Xây dựng đội ngũ bán hàng đạt chuẩn: Hỗ trợ tuyển dụng; Đào tạo (Xác định nhu cầu ĐT, lập Kế hoạch đào tạo thiết kế và phát triển CT đào tạo; tổ chức đào tạo; đánh giá hiệu quả).
+ Hỗ trợ triển khai các chương trình truyền thông, chương trình bán hàng của Công ty tại vùng phụ trách.
+ Hỗ trợ bán hàng (Phân tích đánh giá bán hàng, kiểm soát thực thi của hệ thống, Kiểm soát tồn kho nhà phân phối, thống kê hàng hoá tại điểm bán).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ và khách hàng
- Kết hợp với Phòng Marketing, Khối bán hàng, phòng Thiết kế để xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Lập và thực hiện chương trình truyền thông: quảng cáo, khuyến mại, chính sách hậu mãi đối với khách hàng.
- Lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu, kết hợp cùng các bộ phận liên quan để lên kế hoạch cho chương trình Kinh doanh, Marketing đạt hiệu quả. .
- Theo dõi chu kỳ sống của sản phẩm (ra đời, phát triển, bão hòa, suy thoái, hồi sinh) để đưa ra chiếc lược kinh doanh.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để Setup hệ thống, nghiên cứu, điều tra để phát triển mở rộng thị trường.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Ban Giám đốc.