- Tổ chức bán sản phẩm dịch vụ và xây dựng kênh phân phối của khách sạn
- Tổ chức thực hiện các hoạt động xúc tiến tuyên truyền, quảng cáo, thu hút khách hàng.Tối đa hóa nguồn khách từ các công ty du lịch lữ hành, công ty thương mại, các trang OTA, kênh bán hàng trung gian, khách lẻ, ...
- Tham mưu, xây dựng các kế hoạch kinh doanh định kỳ; chiến lược marketing, chiến lược bán hàng, chính sách giá bán... phù hợp thúc đẩy doanh số khách sạn
- Tiếp nhận, xử lý, rà soát đặt phòng từ các đối tượng khách hàng
- Thực hiện các hợp đồng với khách hàng theo quy định
- Hoàn thiện đầy đủ hồ sơ chứng từ thanh toán với khách hàng theo quy định khách sạn
- Kết hợp các bộ phận thực hiện chăm sóc khách hàng; ghi nhận và giải quyết các vấn đề, phàn nàn, khiếu nại của khách.
- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban Giám đốc