- Phụ trách Khối Truyền thông & Marketing:
Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông và marketing cho các sản phẩm, dịch vụ, dự án của Tập đoàn (mảng THẨM MỸ VIỆN), bao gồm nhưng không giới hạn đến các công tác sau:
+ Xây dựng chiến lược Truyền thông & Marketing tổng thể
+ Xây dựng ngân sách Truyền thông & Marketing theo tháng, quý, năm theo các mục tiêu kinh doanh
+ Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing phục vụ các hoạt động kinh doanh
- Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới.
- Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích cách thức triển khai các hoạt động marketing trên thị trường: sản phẩm, dự án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh....để cập nhật xu hướng, triển khai các ý tưởng phù hợp với sản phẩm, định hướng của tập đoàn để thúc đẩy kinh doanh.
- Báo cáo công việc trực tiếp đến Chủ tịch.
- Đề xuất ý tưởng, giải pháp và triển khai các hoạt động chung của Khối Truyền thông & Marketing