1.Duy trì và phát triển chuỗi cung ứng đảm bảo về chất lượng, giá & thời gian giao hàng
- Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất đảm bảo về chất lượng, giá cả và lợi ích cho Công ty. Xây dựng mối quan hệ và cơ sở dữ liệu thông tin các nhà cung cấp tiềm năng.
- Lựa chọn nguồn hàng có giá cả hợp lý và cạnh tranh.
- Thực hiện mua hàng theo kế hoạch đã phê duyệt đảm bảo đúng tiến độ, đáp ứng hoạt động SXKD của Công ty.
- Đàm phán giá, thương thảo hợp đồng, đơn đặt hàng.
2.Xây dựng kế hoạch mua theo kế hoạch sản xuất của công ty đảm bảo tồn kho hợp lý.
- Tham mưu cho việc hoạch định mua hàng, đề xuất xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến hoạt động mua hàng.
- Đảm bảo xây dựng kế hoạch mua hàng theo kế hoạch sản xuất đã được duyệt để đáp ứng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch dự phòng nhằm cung ứng vật tư, thiết bị một cách nhanh nhất mỗi khi kế hoạch sản xuất thay đổi để đáp ứng theo nhu cầu thay đổi của thị trường.
Giải quyết việc thiếu hụt vật tư phát sinh trong quá trình sản xuất một cách nhanh nhất
- Xây dựng, quản lý, giám sát chất lượng hàng hóa đầu vào theo từng nguồn hàng, đợt hàng. Có biện pháp đánh giá và cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả việc quản lý chất lượng hàng hóa.
3.Xây dựng, phát triển nhà cung ứng mới theo các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
- Liên tục tìm kiếm nhà cung ứng mới nhằm nâng cao chất lượng vật tư đầu vào với giá cả ngày càng hợp lý hơn và rút ngắn thời gian cung ứng nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu cho sản xuất.
- Phát triển nhà cung cấp mới đảm bảo chất lượng đầu vào phục vụ phát triển sản phẩm mới của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với các nhà cung cấp.