- Thiết lập mục tiêu và kế hoạch truyền thông marketing
- Tham gia xây dựng kế hoạch truyền thông marketing cho các cơ sở mầm non của Green School, xây dựng thương hiệu của Hệ thống giáo dục Green School;
- Định hướng chiến lược truyền thông trong ngắn và dài hạn;
- Lên kế hoạch ngân sách phù hợp với từng chiến dịch.
- Triển khai mục tiêu, kế hoạch
- Chủ động triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông đã được phê duyệt; và chịu trách nhiệm cao nhất trước Ban Lãnh đạo về kết quả hoạt động truyền thông marketing của Hệ thống;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh để đề xuất sử dụng hình thức marketing phù hợp;
- Phân tích, đánh giá hiệu quả của các chương trình marketing định kỳ; trên cơ sở đó lên kế hoạch và phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động marketing;
- Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án, chương trình truyền thông, tiếp thị… và báo cáo thường xuyên tới Ban Lãnh đạo;
- Tham gia quản trị và phát triển các kênh, công cụ, hình thức marketing và thực hiện các hoạt động marketing của từng cơ sở.
- Đưa ra đề xuất phát triển Hệ thống
- Đề xuất cơ cấu tổ chức của Ban Truyền thông Tuyển sinh;
- Tham gia phối hợp với các cấp quản lý xây dựng mô tả công việc cho bộ phận;
- Chủ động đề xuất xây dựng các chính sách, quy trình, qui định liên quan đến bộ phận truyền thông tuyển sinh.
- Chủ động kiểm duyệt ấn phẩm, bộ hình ảnh liên quan đến thương hiệu
- Kết hợp với nhân viên thiết kế và trưởng các bộ phận để tạo ra các ấn phẩm phục vụ truyền thông;
- Đề xuất in ấn, báo giá chi phí cạnh tranh phục vụ cho công việc.
- Tổ chức sự kiện nội bộ cho CBNVGV
- Kết hợp với truyền thông nội bộ tổ chức các ngày Lễ, Tết, sự kiện cho CVNVGV;
- Hỗ trợ bộ phận tuyển dụng xây dựng và truyền thông về môi trường làm việc tại Green School.
- Phối hợp với các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc phát sinh được giao từ Ban lãnh đạo và từ H/O.
- Hỗ trợ bộ phận tuyển sinh trong thời kì cao điểm/ mùa tuyển sinh.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc