- Thiết lập mục tiêu và kế hoạch truyền thông marketing
- Tham gia xây dựng kế hoạch truyền thông marketing cho các cơ sở mầm non của Green School, xây dựng thương hiệu của Hệ thống giáo dục Green School;
- Định hướng chiến lược truyền thông trong ngắn và dài hạn; - Lên kế hoạch ngân sách phù hợp với từng chiến dịch. - Triển khai mục tiêu, kế hoạch - Chủ động triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông đã được phê duyệt; và chịu trách nhiệm cao nhất trước Ban Lãnh đạo về kết quả hoạt động truyền thông marketing của Hệ thống; - Tìm hiểu nhu cầu thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh để đề xuất sử dụng hình thức marketing phù hợp; - Phân tích, đánh giá hiệu quả của các chương trình marketing định kỳ; trên cơ sở đó lên kế hoạch và phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động marketing; - Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án, chương trình truyền thông, tiếp thị… và báo cáo thường xuyên tới Ban Lãnh đạo; - Tham gia quản trị và phát triển các kênh, công cụ, hình thức marketing và thực hiện các hoạt động marketing của từng cơ sở. - Đưa ra đề xuất phát triển Hệ thống - Đề xuất cơ cấu tổ chức của Ban Truyền thông Tuyển sinh; - Tham gia phối hợp với các cấp quản lý xây dựng mô tả công việc cho bộ phận; - Chủ động đề xuất xây dựng các chính sách, quy trình, qui định liên quan đến bộ phận truyền thông tuyển sinh. - Chủ động kiểm duyệt ấn phẩm, bộ hình ảnh liên quan đến thương hiệu - Kết hợp với nhân viên thiết kế và trưởng các bộ phận để tạo ra các ấn phẩm phục vụ truyền thông; - Đề xuất in ấn, báo giá chi phí cạnh tranh phục vụ cho công việc. - Tổ chức sự kiện nội bộ cho CBNVGV - Kết hợp với truyền thông nội bộ tổ chức các ngày Lễ, Tết, sự kiện cho CVNVGV; - Hỗ trợ bộ phận tuyển dụng xây dựng và truyền thông về môi trường làm việc tại Green School. - Phối hợp với các bộ phận khác - Thực hiện các công việc phát sinh được giao từ Ban lãnh đạo và từ H/O. - Hỗ trợ bộ phận tuyển sinh trong thời kì cao điểm/ mùa tuyển sinh. - Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Quyết định các vấn đề liên quan đến trách nhiệm công việc trong thẩm quyền được quy định; - Được quyền kiểm tra, giám sát về mặt nghiệp vụ đối với truyền thông cơ sở. - Được chủ động đề xuất và chủ động phân bổ ngân sách hoạt động theo tình hình thực tế. - Được quyền truy cập vào hệ thống chung của Hệ thống theo tiêu chuẩn của vị trí công việc; - Được truy cập các tài khoản Facebook, Website, các kênh MXH của Hệ thống liên quan đến công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp: Đại học trở lên. - Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành marketing, Quản trị kinh doanh. - Có thể nhận ngành khác nếu có kinh nghiệm truyền thông marketing. - Hiểu biết sâu về nghiệp vụ truyền thông tuyển sinh. - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Phần mềm Office, các công cụ SEO, các công cụ quảng cáo…
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Khu Đô thị Sudico - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.