• Xây dựng và cải thiện quy trình nghiệp vụ (SOP).
• Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ và vận hành phòng khách thương gia.
• Tham gia setup hệ thống chuỗi phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không.
• Xây dựng, thiết kế các sản phẩm, đem lại trải nghiệm mới cho phòng khách.
• Xây dựng kế hoạch quản lý chất lượng.
• Xây dựng mục tiêu chiến lược và kế hoạch dài hạn cho việc vận hành phòng khách.
• Tham gia vào quá trình tuyển dụng, giám sát nhân viên đảm bảo hiệu suất và sự hài lòng của khách hàng.
• Xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp tình hình hoạt động của công ty.
• Hỗ trợ lập kế hoach ngân sách phòng quản lý vận hành.
• Tham mưu các vấn đề chuyên môn cho trưởng phòng.