1. Xây dựng, tổ chức thực hiện các chiến dịch Marketing online:
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các chiến dịch Marketing Online trên các kênh: Facebook, Google, Tik Tok, Zalo;
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của phòng Marketing so với mục tiêu được phân giao.
- Phân bổ và sử dụng hiệu quả ngân sách theo hạn mức.
2. Trực tiếp quản lý nhân sự và công việc bộ phận Content, Digital Marketing
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự đảm bảo đủ số lượng và chất lượng nhân sự theo định biên.
- Phân giao, giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự, đánh giá hiệu quả công việc định kỳ hàng tuần, tháng.
- Báo cáo kết quả công việc chung của phòng theo quy định chung của Công ty.
3. Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban/Trung tâm
- Phối hợp thực hiện và hỗ trợ các hoạt động thiết kế ấn phẩm, sản xuất content, tổ chức sự kiện, chương trình tài trợ, hoạt động truyền thông trực tiếp tại thị trường theo đề xuất của các trung tâm trực thuộc và Franchise.
- Phối hợp thực hiện cùng Phòng Dịch vụ Khách hàng, Phòng Đào tạo để triển khai các chương trình tri ân, giá trị gia tăng cho học viên.
- Phối hợp thực hiện cùng Phòng Hành chính-Nhân sự và các trung tâm trực thuộc để triển khai các hoạt động sự kiện, PR nội bộ thúc đẩy văn hoá doanh nghiệp của Công ty.