– Hoạch định chiến lược Marketting của Công ty.
– Lập kế hoạch Marketing và ý tưởng sáng tạo cho từng dự án, chiến dịch truyền thông được giao.
– Xây dựng ngân sách marketing cho các Dự án, kiểm soát và đánh giá thực hiện ngân sách được phê duyệt.
– Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của chiến dịch marketing,
– Thực hiện quản lý, xây dựng và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
– Nghiên cứu sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược truyền thông và bán sản phẩm.
– Đưa ra các phương án, chiến lược kinh doanh để quảng bá thương hiệu.
– Thực hiện Marketting để mở rộng và phát triển thị trường, trên các nền tảng online, offline.
– Lên kế hoạch truyền thông quảng cáo, tổ chức Event cho các sự kiện của Brand và công ty
– Chiến lược nội dung; PR/báo chí; Truyền hình: tin/phòng sự; Influencer MKT: KOL/KOC; Video Production: clip quảng cáo.
– Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng và BGĐ;