- Phụ trách và thực hiện công tác tiếp thị tìm kiếm khách hàng đảm bảo doanh thu được giao của phòng.
- Quản lý thông tin khảo sát của khách hàng:
- Lưu thông tin khách hàng;
- Soạn thảo Hợp đồng và lưu trữ
- Quản lý,lưu trữ các hợp đồng và hồ sơ liên quan đến khách hàng được phân công theo dõi chăm sóc.
- Theo dõi, thu hồi nợ đối với các Khách hàng đang phụ trách. Kịp thời báo cáo Trưởng phòng các khách hàng nợ quá hạn quy định hợp
- Hoàn tất các chứng từ thanh toán gửi khách hàng phụ trách (Hóa đơn, giấy đề nghị thanh toán...)
- Soạn thảo công văn gửi khách hàng (công văn thu hồi nợ, tăng giá, đáo hạn hợp đồng..) đối với các khách hàng đang phụ trách;
- Lập danh sách theo dõi Hợp đồng dịch vụ của khách hàng phụ trách. Cập nhật đầy đủ thông tin của Hợp đồng khi có phát sinh hoặc thay đổi.
- Theo dõi và làm các công tác Marketing.
- Theo dõi hợp đồng tái ký
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó/Trưởng phòng và BGĐ
- Lập báo cáo kết quả công việc của tuần và kế hoạch cho tuần kế tiếp.
- Chịu trách nhiệm trước TP Kinh doanh và BGĐ về kết quả thực hiện công việc theo bản mô tả công việc.