- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới nhà cung cấp (khách sạn, nhà hàng, vận chuyển...) và đàm phán với nhà cung cấp để có giá cạnh tranh.
- Quản lý danh sách Hướng dẫn viên, lên kế hoạch tuyển dụng, mở rộng hợp tác để đảm bảo nguồn cung hướng dẫn viên trong giai đoạn cao điểm (tiếng Anh, Ý, Tây Ban Nha và các ngôn ngữ khác)
- Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc quản lý, hướng dẫn nhân sự trong bộ phận hoàn thành tốt công việc được giao.
- Sắp xếp và đảm bảo dịch vụ theo chương trình bộ phận bán hàng đã cam kết với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các phát sinh, thay đổi nếu có trong suốt quá trình khách sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận kế toán để thanh toán dịch vụ đối với nhà cung cấp và đối tác.
- Phối hợp với bộ phận sales thống kê, đánh giá, chọn lọc và đề xuất các sản phẩm tối ưu phù hợp với từng thị trường, đảm bảo tính cạnh tranh và theo xu hướng du lịch của khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai khảo sát, đánh giá, báo cáo chất lượng nhà cung cấp, Hướng dẫn viên và các dịch vụ liên quan nhằm không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Manager và Ban Giám Đốc.
- Các công việc khác liên quan đến mảng điều hành, sản phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6 và hai thứ 7/tháng.