-Quản lý và điều hành hoạt động của nhà hàng và khu lưu trú và các bộ phận vận hành khác.
+ Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển dịch vụ và sản phẩm.
+ Giám sát và đào tạo nhân viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
+ Phối hợp với các bộ phận khác để đạt được mục tiêu kinh doanh Xây dựng hệ thống tổ chức: tuyển dụng, đào tạo, tạo động lực cho CBNV, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
+ Lập kế hoạch, lãnh đạo, phát triển, điều phối và thực hiện các chính sách, quy trình, quy định
+ Tham gia vào ban điều hành của công ty
+ Quản trị và vận hành các công việc liên quan tới hành chính Văn phòng
- Trực tiếp quản lý, kiểm tra, theo dõi các công việc và nhân viên của phòng HCNS
+ Tham mưu, xây dựng và vận hành hệ thống chính sách nhân sự
+ Lập chiến lược, kế hoạch tuyển dụng,đào tạo nhân sự và quản lý nhân sự nội bộ
-Các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc.