CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THƯƠNG MẠI MEGA GROUP
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm sử dụng , quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao. Tận dụng mọi nguồn lực của Đơn vị một cách tối ưu.
  • Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của Công ty; bảo đảm hiệu quả vận doanh của Đơn vị.
  • Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
  • Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng và cho từng cách phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh.
  • Tổ chức hoạt đông kế toán theo quy định của công ty.
  • Thực hiện các chương trình marketing theo kế hoạch của công ty, lập và thực hiện chương quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh.
  • Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh
  • Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chánh tại chi nhánh. Báo cáo kịp thời về văn phòng chính
  • Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty.
  • Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của công ty với chi nhánh, định kỳ hàng tháng báo cáo việc thực hiện.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ
  • Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ.
  • Du lịch 1-2 lần/ năm
  • Cấp phát đồng phục theo quy định công ty
  • Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Hiểu biết tình hình kinh tế xã hội cấp vĩ mô, hiểu biết hoạt động kinh doanh ngành B2B
  • Có khả năng phát triển khách hàng, nhà đầu tư
  • Có khả năng lãnh đạo
  • Có năng lực và kinh nghiệm xây dựng mạng lưới các đối tác trong lĩnh vực tài chính
  • Có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực tài chính và huy động vốn.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, đạo đức tốt, đáng tin cậy, chịu được áp lực công việc
  • Là người cẩn thận, trung thực, sáng tạo, linh hoạt, bảo mật, định hướng triển khai công việc tốt.
  • Hiểu biết sâu sắc về chiến lược, nguyên tắc vận hành tổ chức quy mô lớn.
  • Chịu được áp lực trong công việc
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Thạc sĩ chuyên ngành Tài chính
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 183C, Nguyễn Văn Đậu, P11, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn đồ uống", do Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh quản lý

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp