- Thiết lập mục tiêu và kế hoạch truyền thông marketing
- Tham gia xây dựng kế hoạch truyền thông marketing cho các cơ sở mầm non của GS, xây dựng thương hiệu của Hệ thống giáo dục GS
- Định hướng chiến lược truyền thông trong ngắn hạn và dài hạn. Lên kế hoạch ngân sách phù hợp với từng chiến dịch.
- Chủ động triển khai các chiến lược truyền thông đã được phê duyệt; và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động truyền thông marketing của Hệ thống.
- Đưa ra đề xuất phát triển Hệ thống.
- Chủ động kiểm duyệt ấn phẩm, bộ hình ảnh liên quan đến thương hiệu.
- Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên trong Ban.
- Phối hợp với các Ban/Phòng khác.