- Phân tích lập kế hoạch truyền thông theo các chương trình, sự kiện...
- Phát triển nội dung, triển khai giám sát các hoạt động truyền thông PR trên các nền tảng báo chí, truyền hình, các kênh owner media (Website, Fanpage, YouTube, TikTok...)
- Khảo sát phân tích thị trường, đề xuất các phương án truyền thông hiệu quả cho Trưởng bộ phận.
- Chịu trách nhiệm xử lý khủng hoảng truyền thông, đối ngoại báo chí truyền thông.
- Quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự phòng ban, cập nhật báo cáo cho Trưởng bộ phận.
- Triển khai các công việc theo chỉ đạo của ban Tổng Giám Đốc.
- Quản lý hoạt động của các POSM, banner, ấn phẩm truyền thông indoor/outdoor.