1. Tham mưu, tham gia xây dựng và rà soát, đề xuất điều chỉnh, bổ sung các văn bản nội bộ liên quan đến công tác quản trị kinh doanh, điều hành của Công ty.
2. Tư vấn, thực hiện thủ tục pháp lý công ty.
3. Dự thảo, rà soát các hợp đồng, mẫu hợp đồng, văn bản; Tham gia quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng, văn bản và đề xuất ý kiến về mặt pháp lý đối với các hợp đồng, văn bản được phân công thuộc các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.
4. Đối nội, đối ngoại, làm việc được với các cơ quan chức năng để phê duyệt thủ tục pháp lý công ty.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.