1. Pháp chế:
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty.
- Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu ...
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty.
2. Hành chính:
- Soạn thảo các loại văn bản hành chính.
- Quản lý các hồ sơ hành chính.
- Tổ chức các sự kiện hành chính.
- Kết hợp cùng Lễ tân chuẩn bị các cuộc họp, sự kiện của công ty.
- Chủ động hỗ trợ lễ tân trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax.
3. Nhân Sự:
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề.
- Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các công ty đúng quy định.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động Công ty.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và các nhóm dự án cụ thể, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ...và theo dõi, giám sát thực hiện.
- Theo dõi, cập nhật và quản lí hồ sơ, danh sách lao động công ty.