Công Ty TNHH Tổng Công Ty Công Nghệ & Giải Pháp CMC
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Các hoạt động với hãng

  • Chịu trách nhiệm thúc đẩy quan hệ đối tác với hãng thông qua mục tiêu tăng trưởng doanh số và phát triển năng lực kỹ thuật
  • Xây dựng và triển khai Business Plan với hãng trên các phương diện Kinh doanh, Năng lực Kỹ thuật, Marketing ..vv.
  • Phối hợp với hãng để lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch thúc đẩy doanh số và theo dõi, góp phần thúc đẩy các cơ hội bán hàng.
  • Tổ chức các buổi đào tạo của Hãng về sản phẩm, dịch vụ, công nghệ và phát triển năng lực chiến lược của công ty.
  • Hoạch định, điều phối các hoạt động Marketing, PR, workshop với khách hàng.
  • Cập nhật, kết nối đội ngũ Sale, Kỹ thuật hai bên cùng khai thác list khách hàng chung của hai bên.
  • Là đầu mối chính trao đổi và cập nhật thông tin giữa hãng và công ty
  • Tổ chức đánh giá định kỳ kết quả kinh doanh với hãng

2. Các hoạt động với nội bộ Công ty

  • Phổ biến, đào tạo các chương trình, chính sách, cơ cấu tổ chức và đầu mối làm việc với các hãng
  • Nắm các chương trình licensing (bản quyền phần mềm), rebate, funding của hãng để tư vấn cho Kinh doanh trong các cơ hội bán hàng
  • Điều phối chính trong các chiến dịch thúc đẩy doanh số. Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Kỹ thuật, Marketing, Mua hàng) để triển khai và theo dõi các cơ hội bán hàng
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan xử lý sự cố trong quá trình làm việc với hãng
  • Báo cáo nội bộ về các hoạt động với hãng, doanh thu và rebate, tình trạng hiện tại và kế hoạch tiếp theo
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Thu nhập

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực
  • Gói thu nhập lên tới 15 tháng lương/năm (Bao gồm lương + Thưởng KPI)
  • Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
  • Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.

Chế độ đào tạo và Phát triển

  • Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
  • Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path phù hợp với từng vị trí, từng phòng ban.
  • Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất
  • Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam

Bảo hiểm và Chính sách đãi ngộ

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
  • Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
  • Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
  • Du lịch hàng năm 1 tuần
  • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
  • Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Công nghệ, Kinh Tế,....
  • Có từ 1 năm làm việc với các đối tác công nghệ
  • Có hiểu biết về quản trị kinh doanh và xúc tiến thương mại.
  • Yêu thích công việc ngoại giao
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (Toiec từ 750 trở lên, hoặc IETLS 6.0 trở lên)

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 16, Tòa nhà CMC, Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với thế mạnh về kinh nghiệm, CMC TS cung cấp các giải pháp, dịch vụ tổng thể về CNTT cho doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như: các tổ chức chính phủ, bộ ban ngành, ngân hàng và các tổ chức tài chính, các tổ chức giáo dục, bệnh viện, doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực về năng lượng, vận tải, tiêu dùng và bán lẻ, hàng không, sản xuất,...

Giải pháp của CMC TS giúp doanh nghiệp chuyển đổi số, tối ưu và hiện đại hóa quy trình để thúc đẩy doanh số, tăng trải nghiệm của người dùng.