1. Các hoạt động với hãng
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy quan hệ đối tác với hãng thông qua mục tiêu tăng trưởng doanh số và phát triển năng lực kỹ thuật
- Xây dựng và triển khai Business Plan với hãng trên các phương diện Kinh doanh, Năng lực Kỹ thuật, Marketing ..vv.
- Phối hợp với hãng để lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch thúc đẩy doanh số và theo dõi, góp phần thúc đẩy các cơ hội bán hàng.
- Tổ chức các buổi đào tạo của Hãng về sản phẩm, dịch vụ, công nghệ và phát triển năng lực chiến lược của công ty.
- Hoạch định, điều phối các hoạt động Marketing, PR, workshop với khách hàng.
- Cập nhật, kết nối đội ngũ Sale, Kỹ thuật hai bên cùng khai thác list khách hàng chung của hai bên.
- Là đầu mối chính trao đổi và cập nhật thông tin giữa hãng và công ty
- Tổ chức đánh giá định kỳ kết quả kinh doanh với hãng
2. Các hoạt động với nội bộ Công ty
- Phổ biến, đào tạo các chương trình, chính sách, cơ cấu tổ chức và đầu mối làm việc với các hãng
- Nắm các chương trình licensing (bản quyền phần mềm), rebate, funding của hãng để tư vấn cho Kinh doanh trong các cơ hội bán hàng
- Điều phối chính trong các chiến dịch thúc đẩy doanh số. Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Kỹ thuật, Marketing, Mua hàng) để triển khai và theo dõi các cơ hội bán hàng
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan xử lý sự cố trong quá trình làm việc với hãng
- Báo cáo nội bộ về các hoạt động với hãng, doanh thu và rebate, tình trạng hiện tại và kế hoạch tiếp theo