- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư
- Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng
- Thu thập, phân tích, cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch
- Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chứng khoán - Hướng dẫn sử dụng phần mềm
- Phân tích Báo cáo tài chính doanh nghiệp
- Phân tích kỹ thuật, xây dựng danh mục đầu tư
- Kỹ năng viết báo cáo/ bản tin doanh nghiệp
- Các kỹ năng mềm: kỹ năng phát triển khách hàng, kỹ năng thuyết trình, copywriting
LÀM VIỆC TẠI VP CHI NHÁNH CÔNG TY TẠI HÀ NỘI