- Triển khai các công việc cho dự án (từ khâu chuẩn bị, khởi công, thi công và hoàn công công trình) theo đúng quy trình và quy định của Pháp luật.
- Lựa chọn các phương án kiểm soát hiệu quả rủi ro về kỹ thuật trong thi công.
- Kiểm tra, giám sát quá trình thi công theo các biện pháp, kỹ thuật đã được phê duyệt và kịp thời phát hiện, chấn chỉnh các sai lỗi.
- Phát hiện sai sót, bất hợp lý về thiết kế để yêu cầu điều chỉnh hoặc yêu cầu nhà thầu thiết kế điều chỉnh.
- Phối hợp xử lý kịp thời các sự cố và xử lý tốt các yêu cầu của Chủ đầu tư, cơ quan hữu quan về kỹ thuật, biện pháp thi công nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công.
- Thường xuyên kiểm soát ngoài công trình nhằm phát hiện, sửa chữa những lỗi sai và có những cải tiến phù hợp.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận có liên quan của công ty nhằm trển khai thực hiện dự án một cách hiệu quả nhất.
- Lập báo cáo về tình hình thực hiện dự án (tiến độ, chất lượng, chi phí) Báo cáo hàng tuần/tháng cho Tổng Giám đốc công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo dự phân công của Tổng Giám đốc công ty.