· Làm việc tại văn phòng Công ty tại Hà Nội;
· Làm công tác nhập nhập khẩu phân phối độc quyền vật tư y tế, thiết bị y tế;
· Dịch tài liệu thiết bị nhập khẩu;
· Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài hỏi giá, xin tài liệu theo yêu cầu của ban lãnh đạo;
· Lên đơn hàng/hợp đồng theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh (hợp đồng nhập khẩu);
· Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu;
· Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: chuẩn bị Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu;
· Hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép, giấy phép nhập khẩu;
· Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ gốc, ...