Công ty cổ phần Millennium Asia Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chuẩn bị hồ sơ xuất nhập khẩu, xin giấy phép xuất nhập khẩu liên quan: SC, PL, SI, ...
- Làm việc với cơ quản hải quan xử lý chứng từ
- Phối hợp cùng Forwarder để sắp xếp lịch xuất nhập hàng hóa: lấy booking, theo dõi hàng hóa
- Kết hợp cùng kế toán thực hiện nghiệp vụ thanh toán quốc tế, hồ sơ thanh toán với ngân hàng
- Lưu trữ tài liệu, chứng từ xuất nhập khẩu
- Tìm kiếm khách hàng, nhà cung cấp nước ngoài
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: từ 10-15tr
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và các hoạt động văn hóa khác của công ty
- Được đào tạo sâu hơn về kiến thức xuất nhập khẩu, thương mại điện tử, chứng từ hải quan và Logistics
- Được tham gia học hỏi và làm việc trong môi trường thân thiện cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình
với năng lực
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm 1- 2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực XNK
- Nhanh nhẹn, nghiêm túc, có kỷ luật, trách nhiệm
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt
- Nắm chắc kiến thức về Xuất nhập khẩu: quy trình, thủ tục
- Sử dụng tốt các phần mềm Office
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 19, Ngõ 97 Đường Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Millennium Asia Việt Nam được thành lập từ năm 2012, ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn các sản phẩm hương liệu và phụ gia thực phẩm, sơ chế và đóng gói quả Vanilla xuất khẩu cho các nước trên thế giới.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp