- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các thủ tục nhập khẩu, xuất khẩu, các thủ tục LC, TT để thanh toán quốc tế, sắp xếp mua mbảo hiểm hàng hóa.
- Sắp xếp đặt tầu, vận tải quốc tế, nội địa
- Chuẩn bị chứng từ hàng xuất khẩu
- Các công việc hỗ trợ kinh doanh khác được phân công.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương chính thức 10.000.000 – 15.000.000 (tùy theo năng lực ứng viên sẽ có mức lương xứng đáng).
- Thưởng ngày lễ, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Du lịch, dã ngoại tổ chức hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Chế độ đào tạo: Được đào tạo về công việc mình phụ trách
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên nghành kế toán, tài chính, kinh tế, logistic, Anh ngữ, …
- Thông thạo Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm được ưu tiên.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 111/29 Bis, 111/29D, 111/29C Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp