- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm loa thông báo giao dịch thành công – “Loa TingTing” thông qua các kênh giao tiếp như điện thoại, chat, email..
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất
- Ghi nhận các phản hồi, góp ý của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Thực hiện các công việc vận hành đảm bảo dự án hoạt động trơn tru
- Thực hiện nghiệp vụ quản lý kho bao gồm kiểm kê, quản lý và bàn giao thiết bị theo quy trình.
- Xây dựng các kế hoạch, mục tiêu ngắn hạn/dài hạn để đóng góp vào sự phát triển chung của dự án.