- Quản lý và vận hành.
- Tư vấn cho khách hàng về tính năng của sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại, qua các sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada, điện thoại, face book, nick chat, fanpage....
- Thực hiện các bước trong quy trình Tư vấn hàng : Tiếp nhận câu hỏi, Tư vấn cho khách hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Chốt đơn hàng, phối hợp với kho giao hàng...
- Quản lý các hoạt động vận hành hàng ngày trên nền tảng thương mại điện tử như danh sách sản phẩm, tối ưu hóa nội dung, quản lý tồn kho và chiến lược khuyến mãi.
- Đăng hình ảnh sản phẩm, mô tả sản phẩm, set giá bán... lên các sàn thương mại điện tử (shopee, tiktok, website...)
- Thúc đẩy doanh số và đạt mục tiêu doanh thu cho các kênh được giao. Tư vấn về các sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng tiềm năng về chính sách bán qua tin nhắn, facebook, instagram và kênh hotline.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bạn KOC, KOL,...
2. Lập kế hoạch và nghiên cứu thị trường.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả phù hợp với từng nền tảng. Đề xuất các chương trình giảm giá, hỗ trợ ship, tặng quà... để kích cầu.
- Phân tích xu hướng thị trường và đề xuất thêm các loại sản phẩm, hàng hóa mới khi cần.
- Theo dõi và báo cáo về hàng hóa: Sản phẩm nào bán chạy và ngược lại, các phản hồi của người mua (đánh giá tích cực hay tiêu cực với chất lượng, mẫu mã, cách đóng gói, thời gian chuẩn bị hàng...) và thanh toán.