– Tiếp nhận kế hoạch bán hàng từ Trưởng phòng/ Trưởng nhóm
– Đề xuất và phối hợp với các bên agency quay chụp sản phẩm mới và hoàn thiện trang chi tiết sản phẩm theo kế hoạch tồn kho
– Chào hàng sản phẩm đến khách hàng tiềm năng; đề xuất phương án bán hàng & thực hiện phương án được phê duyệt như tham gia hội chợ Trung Quốc, promotion banner trên website,...
– Hỗ trợ cung cấp thông tin, dữ liệu về sản phẩm cho khách hàng trong quá trình khách hàng đăng tải sản phẩm lên trang bán hàng.
– Tiếp nhận khiếu nại và đề xuất phương án giải quyết khiếu nại tới Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
– Xử lý khiếu nại khách hàng
– Lập và báo cáo tỷ lệ khiếu nại hàng tháng/ quý/ năm tới phòng QLCL để cải thiện chất lượng/ dịch vụ bán hàng.
– Lập và báo cáo hiệu suất mua hàng của khách hàng truyền thống và đề xuất chính sách thúc đẩy hiệu suất cho các nhóm khách hàng đặc thù.
– Lập và báo báo hàng tuần/ tháng/ quý/ năm về khách hàng mới và đề xuất phương án hỗ trợ giai đoạn mới bán hàng.
– Lập và báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm về khách hàng mất đi và đề xuất phương án kịp thời.