• Quản lý và phát triển các trang thương mại điện tử của Công ty (Shopee, Lazada, Tiktok...)
• Biên tập và đăng tải thông tin sản phẩm, thường xuyên cập nhật và tối ưu hóa sản phẩm, ngày càng nâng cao tiêu chuẩn hóa sản phẩm
• Lập kế hoạch triển khai Marketing sản phẩm, chạy quảng cáo, tối ưu chi phí quảng cáo trên sàn TMĐT
• Làm việc với KAM các sàn TMĐT để triển khai các chiến dịch bán hàng
• Xây dựng kế hoạch và triển khai CTKM/Campaign bán hàng trên các kênh phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty
• Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng (vận chuyển, khiếu nại,...) và hiển thị sản phẩm
• Nghiên cứu, đề xuất các phương án phát triển sàn TMĐT
• Lập báo cáo doanh thu, chi phí liên quan đến sàn TMĐT
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên